Vẻ đẹp Paris
Những địa danh đẹp nên đến khi tới paris các bạn nên biết khi đi du lịch tại nước pháp

Khám phá Bảo tàng Orsay
Bảo tàng Orsay trước đây là nhà ga Orsay của thành phố Paris. Ngày nay, bảo tàng trưng bày những bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật thuộc trường phái Ấn tượng của các họa sĩ nổi tiếng như Van Gogh, Degas, Gaugin…


Tham quan Bảo tàng Rodin
Bảo tàng Rodin được xây dựng vào thế kỷ 18 là một trong những bảo tàng đẹp nhất của Paris, trưng bày hơn 6.000 tác phẩm điêu khắc, 8.000 bức tranh vẽ và tranh màu bột. Xung quanh bảo tàng là vườn hoa hồng, đài phun nước và quán cà phê ngoài trời. Đây cũng là nơi diễn ra những triển lãm đặc biệt của các tác phẩm đương đại.

Đi dạo trong khu vườn Cung điện Hoàng gia
Tránh xa những ồn ào và náo nhiệt là những khu vườn yên bình và những cửa hàng thanh lịch ẩn mình đằng sau những bức tường của Cung điện được xây dựng từ thế kỷ 17. Đây còn là quê hương của những nhãn hiệu nước hoa đẳng cấp trên thế giới như Marc Jacobs, Stella McCartney, Pierre Hardy…


Đi dạo trong vườn Luxembourg
Không nơi nào là biểu tượng cho Paris hơn vườn Luxembourg, nơi người dân Paris đắm mình trong ánh nắng mặt trời trên chiếc ghế dài bên bãi cỏ hoặc thưởng thức những bữa ăn ngoài trời một cách ngẫu hứng.

Đến thăm Ile Saint-Louis
Cầu Saint Louis nằm phía sau khu vườn nhà thờ Đức Bà dẫn đến Ile Saint-Louis giống một ốc đảo, một nơi hoàn hảo cho những người thích đi dạo với những biệt thự cổ có mặt tiền lớn và khoảnh sân yên bình của thế kỷ 17.

Đi thuyền du lịch Bateau Mouche
Không có gì có thể sánh bằng việc ngắm nhìn thành phố Paris, những cây cầu duyên dáng và những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố bằng một chuyến đi thuyền thư giãn kéo dài 2-4 tiếng.

Theo: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top